Home Giải Trí Truyện Cười Thơ tình của vẹm

Thơ tình của vẹm PDF Print E-mail
Tác Giả: Hồ Chí Vẹm   
Thứ Ba, 06 Tháng 3 Năm 2012 22:29

 Em đừng sợ em không thích hợp với chức năng và nghĩa vụ của một đồng chí vợ, con người ai chẳng mắc khuyết điểm!những mặt yếu của em trong phạm trù nấu nướng có thể khắc phục được một cách có hiệu qủa

Em thân yêu!

Trên cơ sở quán triệt hôm nọ với em, anh nghĩ rằng anh đã rút ra được những kết luận nhất quán về quan hệ tình cảm của đôi ta. Theo đánh giá sơ bộ của anh thì chúng ta đã đạt được một sự nhất trí cao về một số mặt, đó là những tiến bộ bước đầu trên quá trình tiến tới hôn nhân. Tình cảm gắn bó và sự hiểu biết lẫn nhau của chúng ta hòan tòan có thể giúp anh và em xích lại gần nhau theo kế họach dự định, và anh yêu cầu mỗi bộ phận trong chúng ta phải nổ lực củng cố những gì đã đạt được và thúc đẩy nó lên một bước phát triển mới.

Em đừng sợ em không thích hợp với chức năng và nghĩa vụ của một đồng chí vợ, con người ai chẳng mắc khuyết điểm!những mặt yếu của em trong phạm trù nấu nướng có thể khắc phục được một cách có hiệu qủa, nếu em biết đánh lui từng bước, đánh đổ từng phần đánh cong từng bộ phận những khuyết điểm đó thì em sẽ tiến tới khắc phục tòan phần. Và khi em đã tự giác đứng ra nhận khuyết điểm như vậy, hẳn em đã chuẩn bị biện pháp sửa chửa và phương án đấu tranh của những ngày sắp tới cho sinh họat vợ chồng của chúng ta ngày càng đàng hòang hơn, to đẹp hơn.

Buổi đi chơi tới anh sẽ thông báo thời gian và địa điểm với em sau, có thể chúng ta sẽ tham quan một của hàng ăn uống mậu dịch quốc doanh nào đó và rồi sẽ hội ý trao đổi về những bước đi thích hợp cho giai đọan phát triển tình cảm chúng ta trên một tầm cao mới.

Gởi em một cái hôn thắm thiết tình đòan kết !

Hồ Chí Vẹm.