Home Gia Đình CSQG Thông Tin Tâm thư BTC Họp Mặt Khóa 6, lần thứ 8, ngày 7/7/2012 tại Atlanta, GA.

Tâm thư BTC Họp Mặt Khóa 6, lần thứ 8, ngày 7/7/2012 tại Atlanta, GA. PDF Print E-mail
Tác Giả: K6 Trần Quang Sang, Thủ Quỹ.   
Thứ Tư, 02 Tháng 5 Năm 2012 19:16

Tâm thư BTC Họp Mặt Khóa 6, lần thứ 8, ngày 7/7/2012 tại Atlanta, GA.

          Kính thưa Thầy, Quí Niên Trưởng cùng các huynh, đệ K6.
       Quỹ thời gian chúng ta đã cạn dần. Mỗi thứ bảy hàng tuần trôi qua là những  ngày tuyệt vời của chúng ta đã mất đi trong nuối tiếc.Thầy ơi và các bạn của chúng ta ơi, còn mấy lần gặp nữa của một năm một lần? Chúng ta còn cơ hội gặp nhau để thưa Thầy, để mày, tao, để anh, tôi trong tiếng cười đùa hồn nhiên vui vẻ, để nhớ lại một thời tuổi trẻ hồn nhiên cùng đổ mồ hôi trên đỉnh đồi Tăng Nhơn Phú. Cuộc đời là tất cả những gì cả tốt lẩn xấu, hòa quyện vào nhau để có những nét chấm phá cho bức tranh cuộc đời thêm nhiều ý nghĩa. Món quà mà Thượng Đế, Đấng Toàn Năng đã cho chúng ta còn có ngày hôm nay mặc dù đã kinh qua quá nhiều thử thách.Trách người, trách đời củng chẳng ích chi chỉ tổ làm lòng mình triễu nặng. Chúng ta sinh hoạt chung trong tinh thần dân chủ tương thân tương ái, tất nhiên củng có những ý kiến bất đồng, nhưng không bao giờ bất hòa, vì chúng ta biết thế nào là ngăn nấp trong cách sống, khoảng nào ra khoảng đó. Quí bạn ơi nếu vì trường hợp bất khả kháng, vì công ăn việc làm tất nhiên là không thể, nhưng đầy nuối tiếc. Còn nếu vì những bất đồng nho nhỏ, thì chuyện ấy có bao giờ ngăn nổi tình cảm đồng môn K6 của chúng mình đâu, phải không các bạn?
       Hãy đến cùng nhau lần 8 họp mặt này, nhất là các bạn ở các tiểu bang miền Đông Bắc, Đông Nam Hoa Kỳ và cả những tiểu bang miền Trung, miền Viễn Tây dồi dào sung túc. Hãy đến với chúng tôi, thủ phủ của miền Đông Nam Hoa Kỳ, quí vị sẽ nghe như có tiếng vó ngựa rập ràng của những chiến binh miền Nam vang rền trong gió. Các bạn sẽ ấm tình trong trong nụ cười vui vì chính các bạn đã ngoặc dòng của dòng sông K6 xuôi về miền Đông xa xôi ít ỏi này. Các bạn ở vùng cao nguyên Đà Lạt sẽ thấy lại những đồi thông thật đẹp của vùng Lawrenceville của bạn Việt, Kenesaw của vùng Bắc Atlanta...sẽ đến một cục đá khổng lồ để ngắm xuống hồ Stone Mountain như Hồ Xuân Hương phủ đầy sương vào sáng sớm.
            Anh chị Thế Duy ơi, có ai phụ trông coi dùm  business cho ngày quan trọng đó đi anh chị. Đến một lần này đi anh chị ơi. Khó có ngày đặc biệt trùng hợp là ngày thứ bảy, ngày 7 tháng 7 năm 12 của thế kỷ 21. Một ngày thật trân trọng và vinh dự cho nhóm K6 Georgia chúng ta được đón tiếp Sư Phụ và chư vị quần hùng khắp nơi về đây phó hội. Sư Phụ và quí bạn bè không quản ngại tài chánh thời gian đến cùng chúng ta, thiếu sự hiện diện của  đôi  chim đầu đàn là anh chị Thế Duy thì rất là thiếu sót lớn và bớt đi phần long trọng. Mình ít người lắm, anh chị cố gắng thu xếp hiện diện cùng chúng tôi để đại diện chúng tôi tiếp đón Thầy và chư vị phương xa. Tui tôi mỗi đứa một phần vụ tuy âm thầm không lên tiếng, nhưng các bạn Thanh, Ninh, Sinh, Mừng và Sang sẽ hoàn thành bất cứ sự sấp xếp nào của chủ xị Trần Văn Mãng và phó xị Nguyễn Trọng Việt, tất nhiên là các phu nhân ủng hộ hết mình để chúng ta hướng dòng sông tươi mát ngọt ngào K6, chảy bềnh bồng qua phần đất Georgia .
        Sau khi hội hợp và đồng ý giao cho K6 Trần Quang Sang làm thủ quỹ cho kỳ họp mặt lần thứ 8 vào ngày thứ Bảy nhằm ngày 07 tháng 7 năm 2012, do Trưởng Ban tổ chức Trần Văn Mãng, Phó Ban TC Nguyễn Trọng Việt. Tất cả điều động sẽ do TBTC và PBTC sắp xếp, mở phone thường trực để nhận lệnh điều hợp kịp thời. Cố gắng hạn chế tối đa những trục trặc ngoài ý muốn.
        Mọi ủng hộ cho Đại Hội Khóa 6 lần 8 tại Georgia, xin tất cả quí vị có thể gửi về:
                  Trần Quang Sang
                  6289 Graceland Cir.
                  Morrow, GA. 30260
         Cập nhật ngay khi nhận được check ủng hộ của tất cả quí anh và bằng hữu, bắt đầu nhận từ nay cho đến ngày 25 tháng 6 năm 2012 là khóa sổ. Mọi liên lạc xin gọi số điện thoại của Trần Quang Sang: Cell. (678) 907- 0838
             Xin trân trọng kính chào Thầy và các bạn và gia đình được nhiều sức khỏe để chúng ta sẻ gặp nhau tại Atlanta vào ngày 07-7-2012 thật đông đủ với nhiều niềm vui rạng rở.
                          Trân trọng kính chào.