Home Gia Đình CSQG Hình Ảnh Sinh Hoạt Lễ Kỷ Niệm Ngày Truyền Thống CSQG 1-6-2012 tại Bắc Cali.

Lễ Kỷ Niệm Ngày Truyền Thống CSQG 1-6-2012 tại Bắc Cali. PDF Print E-mail
Tác Giả: Dư Quang Nê   
Thứ Hai, 04 Tháng 6 Năm 2012 15:45

Ngày Truyền Thống CSQG năm 2012 tại Bắc Cali.

 

Tin San Jose (Dư Quang Nê) - Vào lúc 1 giờ trưa Chúa Nhật, 3 tháng 6 năm 2012, buổi Lễ Kỷ Niệm Ngày Truyền Thống CSQG 1-6 đã được long trọng tổ chức tại địa điểm 1669 Flanigan Dr. San Jose, CA. 95121.
 Số người tham dự khoảng 200 người, gồm quý Niên Trưởng, anh chị em gia đình CSQG Bắc Cali., Hội viên Quỹ Tương Tế CSQG và một số quan khách đại diện các Tổ Chức Tôn Giáo, Hội Đoàn bạn trong vùng.
Phần nghi lễ khai mạc rất trang trọng dưới sự điều khiển của chiến hữu Thái Văn Hòa đã tạo nỗi cảm xúc và bùi ngùi cho mọi người ngay trong những phút đầu của buổi lễ.
Sau phần phát biểu ngắn của cựu Thiếu Tướng Tư Lệnh Nguyễn Khắc Bình là phần thuyết trình của cựu Thẩm Phán TS Trần An Bài với đề tài "Càm nghĩ nhân ngày Truyền Thống CSQG 1-6". Ông đã sơ lược vẽ lại chân dung người Cảnh Sát VNCH trước và sau năm 1975 trong vai trò phục vụ Quê Hương và đồng bào.
Ban Tổ chức cũng có chuẩn bị phần giải lao với thức ăn gọn nhẹ để tiếp theo là phần không kém quan trọng: Bầu Hội Trưởng Hội Ái Hữu LLCSQG/ VNCH Bắc Cali.
Trước khi bắt đầu bầu cử, BTC đã trân trọng giới thiệu Chiến hữu Nguyễn Tấn Lực, cựu SVSQ Khóa 6 Học Viện CSQG đã được đắc cử vào chúc vụ Hội Trưởng Hội Cựu SVSQ Học Viện CSQG VNCH Bắc Cali. Nhiệm kỳ 2012-2014 vào tháng trước.
Sau đó Hội Trưởng  và BCH Hội Ái Hữu LLCSQG Bắc Cali.đương nhiệm đã lên trình diện trước Hội Đồng và tuyên bố mãn nhiệm. Chiến Hữu Trần Đức Túc đã cho biết vì lý do sức khỏe nên không thể tiếp tục ứng cử nhiệm kỳ 2.
Có 3 chiến hữu được đề cử:
1- Chiến hữu Trần Quốc Nại
2- Chiến hữu Đinh văn Hạp
3- Chiến hữu Lê Văn Thụy
Hai chiến hữu Nại và Hạp đã từ chối sự đề cừ của Hội Đồng vì lý do riêng, nên để cho tiện và nhanh chóng, Chủ Tọa Đoàn đề nghị bầu dưới hình thức giơ tay để biểu quyết sự tín nhiệm dành cho ứng viên duy nhất còn lại và kết quả là toàn thể Hội Đồng tín nhiệm Chiến hữu LÊ VĂN THỤY, Cựu SVSQ Khóa 3 HV CSQG vào chức vụ Hội Trưởng Ái Hữu LLCSQG/ VNCH Bắc Cali nhiệm kỳ 2012-2014.
 Chương trình chấm dứt lúc 4:00 PM sau phần văn nghệ với sự đóng góp của quý anh chị em CSQG và thân hữu.

******

Xem hình ảnh buổi lễ Kỷ Niệm Ngày Truyền Thống CSQG 2012 tại Bắc Cali.

Xin BẤM VÀO ĐÂY