Home Đời Sống Tài Liệu Photon Belt - Vùng nguy hiểm trái đất sắp đi vào

Photon Belt - Vùng nguy hiểm trái đất sắp đi vào PDF Print E-mail
Tác Giả: Saigon Echo sưu tầm   
Thứ Sáu, 05 Tháng 3 Năm 2010 07:33

 Trái đất có thể  thay đổi khác thường vào ngày 21 tháng 12 năm 2012

Từ những năm 60 của thế kỷ trước các nhà khoa học NASA đã biết được rằng hệ mặt trời bao gồm Trái đất sắp đi vào một vùng đặc biệt trong Vũ trụ, đó là Photon belt .

Đây là một vùng có bề rộng 2000 năm ánh sáng. trong vùng đó tia gamma dày đặc.Tia gamma được biết là một loại tia phóng xạ có bước sóng nhỏ nhất mà con người biết dược. Nó có tác dụng rất lớn lên sự sống: Làm thay đổi cấu trúc hạt nhân nguyên tử, thay đổi cấu trúc tế bào di truyền ADN. Tia gamma hiện dùng trong điều trị ung thư, xóa bỏ cả khối u mà không cần giải phẫu. Các loại sinh vật được chiều tia gamma với liều lượng nhỏ thì gây đột biến Zen, tạo ra loài mới hay khả năng mới. Các thực phẩn đột biến Zen là sản phẩn của công nghệ chiếu xạ này.

Khi hệ mặt trời đi vào Vùng Photon Belt này, tia Gamma dày đặc từ vũ trụ sẽ tác động như sau :

1- đối với cơ thể người: gây đột biến Zen, tạo ra các hiện tượng không tưởng tượng được trên cơ thể người. Có 2 giả thuyết : một là cơ thể nào không được chuẩn bị thì có thể bị phá hủy - loại bỏ . Hai là cơ thể nào có thể hòa nhập với tần số rung dộng mới thì có đột biến thêm khả năng . Ví dụ body tự tỏa ra ánh sáng , các chiều không gian thứ 4 và thứ 5 mở ra cho loài người tự do đi vào .

2- đối với trái đất: Có đôt biến về môi trường , khí hậu . Có nhiều thảm họa như sóng thần , động đất . Giá lạnh âm 40 độ C đột ngột , trái đất đổi trục - vùng xích đạo thành bắc và nam cực chẳng hạn . Môi trường sống bị phá hủy hoàn toàn , người chết rất nhiều .

3- Đối với các hành tinh trong hệ mặt trời . Do các Hành tinh cùng đi vào Vùng bão Vũ trụ Tia Gamma này . nên từ trường - trọng lượng -và lực hấp dẫn sẽ thay dổi . Mặt trời có thể bùng phát ra nhiều sức nóng hơn - thiêu hủy trái đất . Cũng có thể nguội lạnh đi làm trái đất rơi vào Kỷ băng hà . Quỹ đạo các hành tinh trong hệ mặt trời thay dổi không dự đoán được.

4 Khi đi vào vùng biên giới của Photon belt này, goi là vùng Null Zone , tất cả các hiện tượng điện từ đều mất hết . Các hạt điện tử đứng im, không có điện , không có chiếu sáng , máy tính điện thoại không hoạt động , không khởi động được oto . Mọi sinh hoạt dựa trên điện năng đều tê liệt . Dự kiến vùng Null Zone này la 3- 5 ngày . Đây là thời gian cần cho hệ mặt trời đi qua vùng biên và nằm trọn vẹn trong Photon Belt .

Việc đi vào Photon Belt này là môt hiện tượng Thiên văn, 13,000 năm xảy ra 1 lần . Và Chúng ta sắp được chứng kiến.