Home CĐ Việt Xây Dựng CĐ Việt Các Đảng phái/ Hội đoàn và Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Hoa Thịnh Đốn làm gì trước lằn ranh Quốc Cộng?

Các Đảng phái/ Hội đoàn và Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Hoa Thịnh Đốn làm gì trước lằn ranh Quốc Cộng? PDF Print E-mail
Tác Giả: Hoàng Lan Chi   
Thứ Sáu, 12 Tháng 3 Năm 2010 14:34

... Tôi rưng rưng cảm động khi đọc được bản tin từ California. 

Hôm nay cuối đông, trời chợt trở lạnh sau vài ngày ấm áp. Những ngày ấm áp, tôi rưng rưng cảm động khi đọc được bản tin từ California. 

Một cựu dân Chu Văn An, nguyên Thẩm Phán Lê Duy San đã hiên ngang lên sân khấu tuyên bố không dự tiệc của Hội Luật Sư vì có sự hiện diện của Nguyễn Hữu Liêm. Sau đó vài vị bàn thảo và kết cuộc thật tuyệt vời: Ban Tổ Chức Hội Luật Sư California đã phải mời Nguyễn Hữu Liêm ra về. Bài viết “Chạm trán với kẻ vô liêm sỉ” của TS. Trần An Bài rất hay.

Xin cảm ơn tất cả các luật gia đã bày tỏ thái độ hết sức đứng đắn: không hoà hợp với VC và có nghĩa là không “ăn cùng mâm” với việt gian, kẻ phản bội!

Niềm vui đang bát ngát thì hôm nay một tin vui khác lại được gửi đến: Sau thời gian dài im lặng vì dè dặt, Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị đã ra thông cáo: Kể từ nay, TH/CTNCT không phát thanh trên làn sóng của đài Việt Nam Hải Ngoại !

Vâng, cuối cùng những người lính thân yêu đã bày tỏ lập trường của mình, một lập trường rõ rệt, một lập trường đứng đắn.

Hành động của Thẩm Phán Lê Duy San, của TS Trần An Bài, của Tù nhân Vc Nguyễn Trung Châu (Tổng hội Trưởng TH/CTNCT) làm tôi đau lòng khi nhớ đến hành vi của vài người ở vùng Hoa Thịnh Đốn, nơi được coi là “tuyến đầu chống cộng” !

Chủ tịch Tổ Chức Cộng Đồng VA/MD/DC, ô.  Đỗ Hồng Anh đã làm gì ?

Xin thưa:

Ông ta đã ra thông cáo bao che cho Dương Văn Hiệp-Lưu Lệ Ngọc!

Ông ta đòi thay kỳ đài nhằm mục đích chạy tội cho Dương Văn Hiệp- Lưu Lệ Ngọc của đài Việt Nam Hải Ngoại!

Ông ta trao “plaque” khen tặng cho đài Việt Nam Hải Ngoại trong sinh nhật thứ 12.

Ông ta trân trọng cảm ơn Dương Văn Hiệp trong ngày khánh thành kỳ đài mới để khỏa lấp dư luận cho việc làm sai trái của họ và coi như “ăn cùng bàn” với Dương Văn Hiệp tại nhà hàng trong Eden sau lễ khánh thành cột cờ mới!

Dương Văn Hiệp là ai ?

Là người đã tham gia dựng kỳ đài Hoa Thịnh Đốn năm 1998.

Dương Văn Hiệp cũng đồng thời là Giám Đốc Giao tế đài Việt Nam Hải Ngoại, kẻ đã cùng vợ là Giám Đốc Tài Chánh Lưu Lệ Ngọc “gặp” Đệ Tam Thám Tán Tòa Đại Sứ VC là Nguyễn Sỹ Tuệ 3 lần: 1 tại Diamond năm 2005, 1 tại nhà hàng Heen Bee trong sinh nhật Lưu Lệ Ngọc năm 2006, 1 tại tư gia Dương Văn Hiệp Lưu Lệ Ngọc vào tất niên 2007!

Dương Văn Hiệp là kẻ đã lên làn sóng Việt Nam Hải Ngoại vu khống ngược lại Hồng Phúc là kẻ phá hoại đài! (Hồng Phúc là người tố cáo đài Việt Nam Hải Ngoại giao du mật thiết với cán cộng)

Dương Văn Hiệp cũng là kẻ đã mang đời tư cá nhân ký giả Hồng Phúc  lên làn sóng đài Việt Nam Hải Ngoại để bêu riếu.

Hỡi những ai còn nhận mình là người Quốc Gia Chống Cộng, xin hãy mạnh dạn thẳng thắn bày tỏ thái độ với  Đỗ Hồng Anh, chủ tịch Tổ Chức Cộng Đồng VA/MD/DC !

Chúng tôi chờ đợi thái độ của “người lính” vùng thủ đô! (Liên Hội Cựu Chiến Sĩ)! Quý anh sẽ làm gì trước lằn ranh quốc cộng?

Chúng tôi cũng chờ đợi thái độ của các đảng phái, tổ chức, hội đoàn khác ở Virginia , Maryland và Hoa Thịnh Đốn ! Quý vị nghĩ gì trước hành động của Hội Luật Gia California khi họ “đuổi cổ” Nguyễn Hữu Liêm? Quý vị nghĩ gì khi Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị tỏ thái độ với đài Việt Nam Hải Ngoại?

Phụ lục

1) Bản tuyên bố của Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị

2) Bài ‘Đối diện với kẻ vô liêm sỉ”  của TS Trần An Bài

3) E-mail của cán cộng cấp cao Tòa Đại Sứ VC Việt Cộng VC, Nguyễn Sỹ Tuệ gửi cho Giám Đốc  Dương Văn Hiệp của đài Việt Nam Hải Ngoại rất “thân mật” do chính Tổng Giám Đốc Ngô Ngọc Hùng công bố.
 

Bản tuyên bố của Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị


TỔNG HỘI CỰU TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ VIỆT NAM
 
Federation Of Association Of Former Vietnamese Political Prisoners    
62 W. Kingsbridge Rd , Bronx , Newyork 10468. Tel (718) 364-3673                     
"Nguyen Trung Chau" This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
 
Số : 4/10/TH/CTNCT/VN

BẢN TUYÊN BỐ SỐ 2

v/v : BCH Tổng Hội Ngưng  những Chương Trình Phát Thanh trên Hệ Thống Truyền Thanh Hải Ngoại.

    * Chiếu CƯƠNG LĨNH CHÍNH TRỊ của TH/CTNCT/VNHN năm 1989, trong công cuộc đấu tranh nhằm giải thể chế độ bạo quyền CS Hà Nội, chủ trương không chấp nhận "Hòa hợp & Hòa giải" với CSVN dưới bất cứ hình thức nào

Chiếu Biên bản cuộc họp mở rộng của BCH/THCTNCT bằng điện thoại trên hệ  thống online vào lúc 9:30 tối, giờ NewYork ngày 05/3/2010

            Tiếp theo Bản Tuyên Bố số 1,  ngày 2-2-2010, Tổng Hội CTNCT/VN đã  đưa ra bản tuyên bố nhận xét về việc Hệ Thống Truyền Thanh Hải Ngoại tiếp xúc với cán bộ cộng sản.  Vào thời điểm đó, Tổng Hội CTNCT đã dè dặt theo dõi hành động giải quyết nội vụ của Ban Điều Hành Hệ Thống Truyền Thanh.

             Vào tối ngày 7-2-2010, trong chương trình trả lời thư tín, ông Ngô Ngọc Hùng, Tổng Giám Đốc Hệ Thống Truyền Thanh Hải Ngoại đã nói :  “Nên tiếp xúc với cán bộ cộng sản,đài đã đầu tư nhiều tiền bạc tiếp xúc với tòa đại sứ việt cộng,nên mới biết được chuyện  các cán bộ tòa đại sứ bị cấm không được có con”.

             Qua câu trả  lời công khai với thính giả khắp nơi, chứng tỏ ông Ngô Ngọc Hùng, Tổng Giám Đốc Hệ Thống Truyền Thanh Hải Ngoại đã chủ trương tiếp xúc và quan hệ với cán bộ CSVN.   

Những sự kiện trên, Tổng Hội CTNCT/VN long trọng tuyên bố:

1.     Tổng Hội CTNCT/VN luôn trung thành và thực hiện Cương Lĩnh của Tổng Hội, đó là đấu tranh cho một Nước Việt Nam Tự Do, Dân Chủ Nhân Quyền và cương quyết không chấp nhận: hợp tác hoac hoà hợp hoà giải với CSVN. 

 2.      Lập Trường hiện nay của Ông Ngô Ngọc Hùng, Tổng Giám Đốc Hệ Thống Truyền Thanh Hải Ngoại, không phù hợp với lập trường của Tổng Hội CTNCT/VN.

 Trong 11 năm qua,Tổng Hội đã thực hiện nhiều chương trình phát thanh trên Hệ Thống Truyền Thanh Hải Ngoại vì nghĩ rằng đây là một Hệ Thống Truyền Thông của Người Việt Quốc Gia chống cộng ở hải ngoại. Nay lập trường của ông Ngô Ngọc Hùng đã thay đổi, nên Tổng Hội CTNCT/VN quyết định ngưng tất cả những chương trình phát thanh của Tổng Hội kể từ ngày công bố bản Tuyên Bố này.  

 NewYork ngày 9-3-2010.

TM/BCH/TH/CTNCT/VN
Nguyễn Trung Châu

Sao Kính Gởi:  Ban Chấp Hành, Ban Cố Vấn, Ban Giám  sát.Quí Khu và  Phân Khu Hội


E-mail của Đệ tam tham tán Tòa Đại Sứ VC Nguyễn Sỹ Tuệ
gửi Dương Văn Hiệp của đài Việt Nam Hải Ngoại
     

            -----Original Message-----

          From: Tue [mailto: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it ]
          Sent: Thursday, August 30, 2007 11:03 AM

          To: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

          Subject: Invitation 

          Anh Hiep than men,
           Kinh moi anh chi toi du ngay Quoc Khanh Vietnam.
          Rat mong su hien dien cua anh chi.
          Xin tran trong cam on.

           Tue Nguyen
          Vietnam Embassy
          202-664-7290