Home Tin Tức Thời Sự Đường vào tòa Bạch Ốc

Đường vào tòa Bạch Ốc PDF Print E-mail
Tác Giả: Hà Văn Hải   
Thứ Hai, 20 Tháng 10 Năm 2008 12:55

Hà Văn Hải  

















... Nhưng bỗng dưng trong vòng 2 tháng gần đây, cộng đồng tỵ nạn lại bùng lên một sự quan tâm đặc biệt và kêu gọi mọi người ủng hộ đảng Cộng Hòa qua liên danh McCain và Palin, dù vào năm 1995, thượng nghị sĩ McCain đã cùng Kerry đứng sau ông Clinton ký giấy bang giao giữa Hoa Kỳ và Việt Nam, lật một trang sử mới, khiến người Việt tỵ nạn sững sờ... (click here)


 Bầu cử 2008: Bầu cho ai? Tại sao?

Phạm-Quang-Minh

Những quyết định của vị nguyên thủ của Thế Giới Tự Do sẽ có ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến vận mạng Việt Nam. Điều này không có nghĩa là người Việt phải chọn lựa ứng cử viên có liên hệ đến Việt Nam vì chúng ta còn có bổn phận của người công dân của đất nước chúng ta đang sinh sống. Sự chọn lựa của người Mỹ gốc Việt phải là một sự chọn lựa có lương tâm, có suy tính, có trách nhiệm, và được lưỡng toàn kỳ mỹ. (Click here) 

Người Mỹ Gốc Việt Ủng Hộ Thượng Nghị Sĩ Obama Tập Họp Trên Ðường Bolsa

SBTN 

Tin Westminster - Một Tổ chức mang tên Người Mỹ Gốc Việt Ủng Hộ Thượng nghị sĩ Obama sẽ tổ chức một buổi tập họp vào cuối tuần này, để chính thức lên tiếng ủng hộ ứng cử viên Dân Chủ Barack Obama trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, theo một thông cáo báo chí của tổ chức này cho biết buổi tập họp sẽ diễn ra từ 9 giờ sáng đến 11 giờ trưa Thứ Bảy cuối tuần này tại phía trước thương xá Phước Lộc Thọ.