Home Tin Tức Thời Sự ĐÓNG CỬA TỨC KHẮC VAALA

ĐÓNG CỬA TỨC KHẮC VAALA PDF Print E-mail
Tác Giả: Saigon Echo sưu tầm   
Thứ Bảy, 17 Tháng 1 Năm 2009 23:03

Một dân biểu tiểu bang điạ hạt bao gồm thị trấn Santa Ana, Quận Cam, đã gửi thư cho Thị Trưởng Miguel Pulido của Santa Ana, thúc giục đóng cửa trụ sở VAALA tức khắc.

Vẫn Biểu Tình Chống VAALA Thứ Bảy

Một dân biểu tiểu bang điạ hạt bao gồm thị trấn Santa Ana, Quận Cam, đã gửi thư cho Thị Trưởng Miguel Pulido của Santa Ana, thúc giục đóng cửa trụ sở VAALA tức khắc.

Dân biểu tiểu bang Jose Solorio của California viết thư gửi Thị Trưởng Miguel Pulido đề ngày 16-1-2009, và được dịch như sau:

Thưa ngài Thị Trưởng Pulido,

Theo tôi được biết rằng VAALA (Vietnamese American Art and Lettering Association) hiện đang triển lãm hội họa đề cao cộng sản, và các hình ảnh này xúc phạm lớn tới cả cộng đồng Mỹ gốc Việt ở điạ phương và tới tất cả chúng ta những người quý trọng tự do. Thêm nữa, tôi chú ý rằng VAALA hiện hoạt động không có giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận cho ở trụ sở này, hay là sự thích nghi về khu vực. Tôi mạnh mẽ thúc giục ngài sử dụng quyền lực thành phố để bảo đảm rằng VAALA đóng cửa ngay tức khắc.

Đã nói chuyện với ngài qua điện thoaị hôm nay, tôi hiểu rằng ngài đồng ý rằng chúng ta không nên đón tiếp hay dung dưỡng việc triển lãm hội họa đề cao cộng sản tại Santa Ana. Chúng ta cũng đồng ý rằng các tổ chức trong thành phố chúng ta không nên hoạt động mà không có giấy phép thành phố thích nghi và sự chấp thuận thích nghi.

Tôi chờ đợi làm việc chung với ngài để giải quyết vấn đề cực kỳ quan trọng này.

Trân trọng,
Jose Solorio
Dân biểu tiểu bang Calif.

Trong khi đó, cuộc họp báo khẩn chiều Thứ Sáu 16-1-2009 tại Trung Tâm Sinh Hoạt Đấu Tranh lúc 5 giờ, kết quả buổi họp nhiều hội đoàn cộng đồng cho biết là cho dù VAALA đóng cửa, cuộc biểu tình sẽ vẫn tổ chức vào Thứ Bảy 17-1-2009 như đã tính.

Các chi tiết có trong trang http://www.sucmanhc ongdong.info.