Home Tin Tức Thời Sự Con rể “hụt” của bà Palin: Thống đốc Alaska từ chức vì tiền

Con rể “hụt” của bà Palin: Thống đốc Alaska từ chức vì tiền PDF Print E-mail
Tác Giả: An Bình/Theo AP   
Thứ Sáu, 10 Tháng 7 Năm 2009 15:49

(Dân trí) - Levi Johnston, hôn phu cũ của con gái Thống đốc Alaska Sarah Palin, khẳng định “mẹ vợ hụt” từ chức là vì bà muốn kiếm tiền.
 

Levi Johnston và Bristol lên chức bố mẹ hồi cuối năm ngoái.
Levi Johnston, 19 tuổi, và con gái bà Palin là Bristol, 18 tuổi, đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng sau đó lại hủy đám cưới vào đầu năm nay. Cặp bố mẹ tuổi “teen” này đã chào đón cậu con trai Tripp Easton Mitchell Johnson hồi cuối năm ngoái.
“Ông bố trẻ” cho biết cậu đã sống với gia đình Palin từ đầu tháng 12/2008 đến giữa tháng 1/2009. Levi tin rằng bà Palin từ chức vì các vấn đề tài chính cá nhân.

Levin cho hay cậu đã vài lần nghe thấy Thống đốc Alaska nói về các hợp đồng béo bở mà bà đang được chào mời, trong đó có một chương trình truyền hình thực tế và một cuốn sách.

“Tôi nghĩ rằng hợp đồng béo bở chính là cuốn hồi ký. Nó trị giá nhiều triệu USD”, Levi nói trong một họp báo hôm thứ 5 tại văn phòng của luật sư riêng Rex Butler. Levi cho biết thêm rằng cậu từng có mối quan hệ căng thẳng với gia đình Palin nhưng giờ đây mọi chuyện đã khá hơn.

Theo lời luật sư Butler, Levi tiết lộ những thông tin trên vì người dân bang Alaska muốn biết vì sao bà Palin đột ngột từ chức.

Bà Palin đã có một hợp đồng xuất bản hồi ký nhưng chi tiết của thỏa thuận này không được tiết lộ. Thống đốc Alaska chỉ “bật mí” rằng bà sẽ phải đối mặt với hơn 500.000 USD các chi phí chính thức.


Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến bà Palin bất ngờ từ chức.
 Trước những bình luận gây ngạc nhiên của con rể “hụt”, phát ngôn viên Meghan Stapleton của bà Palin đáp: “Thật thú vị khi biết rằng Levi đang viết tiểu thuyết và luyện khả năng diễn xuất!”.
Levi cũng đang bận rộn với một thỏa thuận xuất bản hồi ký của riêng mình và một hợp đồng đóng phim. Hiện cậu đang làm nghề thợ mộc.

Hôm thứ 6 tuần trước, Thống đốc Alaska Sarah Palin - cựu ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa - đã bất ngờ tuyên bố từ chức khi chưa hết nhiệm kỳ và sẽ không tái tranh cử. Quyết định này làm nảy sinh những đồn đoán rằng bà đang chuẩn bị tham gia tranh cử tổng thống vào năm 2012. Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến bà Palin từ chức hiện vẫn là điều bí ẩn.