Home Tin Tức Thời Sự Bắt giam nhiều bác sĩ luật sư Việt làm hồ sơ, gian tiền bảo hiểm bệnh nhân

Bắt giam nhiều bác sĩ luật sư Việt làm hồ sơ, gian tiền bảo hiểm bệnh nhân PDF Print E-mail
Tác Giả: SBTN   
Thứ Hai, 11 Tháng 5 Năm 2009 05:47

May 10, 2009

Một số bác sĩ và luật sư Mỹ gốc Việt đã bị cảnh sát Quận Cam bắt vì tội gian tiền bảo hiểm. Bản tin trên báo O.C. Register cho biết có 7 người trong đó có các bác sĩ chỉnh xương, luật sư và một phụ tá pháp lý đã bị truy tố sau một chiến dịch điều tra chìm để gài bẫy, nhắm vào việc gian lận tiền bảo hiểm và hành nghề bất hợp pháp.

Các điều tra viên Quận Cam đã mặc thường phục, giả làm bệnh nhân và thân chủ để bứơc vào các phòng mạch chỉnh xương và văn phòng pháp lý trong hai năm 2006 và 2007, nói rằng họ bị đau trong người vì đụng xe.

Theo lời phát ngôn nhân Biện Lý Farrah Emami, một số nghi can mới chữa trị cho các bệnh nhân này về các thương tích không hề có, tính tiền bảo hiểm cho các chữa trị không hề thực hiện, và gợi ý cho bệnh nhân cách trả lời khi được hãng bảo hiểm phỏng vấn. Danh sách các nghi can bị bắt là Paul Trương Nguyễn 44 tuổi cư ngụ ở Huntington Beach, bác sĩ chỉnh xương tại phòng mạch Health First Chiropractic tại Fountain Valley. Nga Thị Thy Hân 37 tuổi cư ngụ ở Westminster, bác sĩ chỉnh xương ở y viện Michael Đào Medical Center tại thành phố Garden Grove.

Phạm Thế Tùng 32 tuổi ngụ ở Westminster và là luật sư. Hứa Thị Thu 53 tuổi cư ngụ ở Santa Ana, phụ tá pháp lý của văn phòng luật sư Phạm Thế Tùng. Guillermo Cabrera 39 tuổi cư ngụ ở Mission Viejo, bác sĩ chỉnh xương ở C&N Chiropractic Clinic tại Santa Ana. Rose Tsai 40 tuổi cư ngụ ở Santa Ana, luật sư. Blanca Estrela Real 33 tuổi ngụ ở Tustin, quản trị văn phòng luật cho văn phòng luật của Luật sư Rose Tsai.