Home Tin Tức Thời Sự Một cuốn phim nói về người tỵ nạn Việt và nạn băng đảng

Một cuốn phim nói về người tỵ nạn Việt và nạn băng đảng PDF Print E-mail
Tác Giả: Calitoday   
Thứ Sáu, 12 Tháng 12 Năm 2008 14:58

Dec 11, 2008 Trong tuần này những người yêu mến nghệ thuật thứ bảy có thể tìm xem một cuốn phim mới nhất của nam tài tử Clint Eastwood, khi ông sẽ xuất hiện trong cuốn phim mang tựa đề Gran Torino.

Đây là cuốn phim nói về một người đàn ông da trắng từng là cựu chiến binh trong chiến cuộc Triều Tiên, và khi trở về cư ngụ tại một thành phố nhỏ, ông đã trở nên khó tính vì gia đình tan nát và sống cô độc trong một căn nhà nhỏ.

Một ngày bỗng có một gia đình người Việt gốc Hmong dọn đến cư ngụ ngay bên cạnh, lúc đầu ông cảm thấy rất khó chịu vì gia đình này vì nhắc lại cho ông những quá khứ mà ông không muốn nhớ đến.

Thế nhưng sau khi gia đình người tỵ nạn này trở thành nạn nhân của băng đảng và bọn chúng muốn đánh cắp chiếc xe cũ Grand Torino mà ông rất quý mến, thì chính ông lại là người ra tay đối đầu với bọn băng đảng Á châu lộng hành, và trở thành người ơn của gia đình này trong khi phải đối phó với những kẻ cướp của giết người.

Clint Eastwood trở thành người hùng bất đắc dĩ, và khi gia đình người tỵ nạn muốn đền ơn ông bằng những hành động nho nhỏ, thì ông lại cảm động nhưng vẫn dấu kín những xúc cảm của mình. Chính Clint Eastwood là đạo diễn phim này, và một số những tài tử trong phim là người Việt và người Hmong. Cuốn phim thuộc loại phim action khá sôi nổi, sẽ bắt đầu trình chiếu tại các rạp trên toàn nước Mỹ từ ngày hôm nay.