Home Tin Tức Thời Sự Đòi hỏi ngay trong khuôn viên Lãnh Sự Quán CSVN tại Sydney, Úc Châu

Đòi hỏi ngay trong khuôn viên Lãnh Sự Quán CSVN tại Sydney, Úc Châu PDF Print E-mail
Tác Giả: Thanh Thảo   
Thứ Năm, 11 Tháng 12 Năm 2008 00:56

 12/10/2008 

Tranh đấu bảo vệ Đất Tổ và Dân Quyền cho Đồng Bào ngay trong khuôn viên Lãnh Sự Quán CSVN tại Sydney, Úc Châu.

Sáng hôm nay 10.12.2008 nhân ngày kỷ niệm Quốc Tế Nhân Quyền lần thứ 60, vào lúc 10 giờ, một số đảng viên Việt Tân và thân hữu đã bất thần đột nhập vào bên trong Lãnh Sự Quán CSVN tại Sydney, Úc Châu để phản đối nhà cầm quyền CSVN đã bán đất dâng biển cho Trung Quốc và khủng bố Giáo dân vô tội.
Ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện cho phái đoàn đã đứng tuyên bố tại phòng tiếp tân của LSQ như sau :

'' Chúng tôi, Đảng Việt Tân cùng với Khối 1706 và Đài Vietnam Sydney Radio, hôm nay đến đây để phản đối mạnh mẽ nhà cầm quyền CSVN tiếp tục chà đạp Nhân quyền, khủng bố các nhà Dân Chủ trong nước... Chúng tôi cực lực lên án phiên Tòa khủng bố 8 Giáo dân Thái Hà hôm 8.12 vừa qua ....”

Nhân viên luống cuống mời phái đoàn ngồi đợi :

“ Mời các Anh đến ghế ngồi, chờ Lãnh đạo chúng tôi xuống tiếp các Anh...”

Sau một thời gian đợi không thấy “Lãnh đạo” đâu cả, ông Lê Minh Phó, một thành viên của phái đoàn và là cựu quân nhân quân lực VNCH phát biểu:

'' Nhà cầm quyền CSVN đã tham gia LHQ, đã ký tên tham gia các Công Ước Quốc Tế bảo vệ Nhân quyền... nhưng nhà cầm quyền các Anh đã rất dối trá, lường gạt thế giới, không thi hành bất cứ Công Ước nào cả....''

Sau đó phái đoàn chấm dứt không chờ đợi nữa và rời trụ sở Lãnh Sự Quán CSVN sau khi cùng chụp một số hình lưu niệm cuộc biểu tình phản đối CSVN trong lòng “đất địch” này.