Home Tin Tức Thời Sự Cựu thí sinh hoa hậu gốc Việt, mới 24 tuổi, bị giết ở San Mateo đã cứu được 2 đứa con mình

Cựu thí sinh hoa hậu gốc Việt, mới 24 tuổi, bị giết ở San Mateo đã cứu được 2 đứa con mình PDF Print E-mail
Tác Giả: Calitoday   
Thứ Bảy, 29 Tháng 11 Năm 2008 12:49

Nov 29, 2008

 

Cali Today News - Những khu phố nhà bề thế của San Mateo đã kinh hoàng chứng kiến cảnh cướp của giết người hôm thứ tư khi một phụ nữ gốc Việt đã bị bắn chết.

Chồng của chị Nguyên Kim Loan nhận được message của vợ cho hay đang bị cướp tấn công ở nhà, đã gọi cảnh sát San Mateo đến và khi cảnh sát đến, họ nhận thấy một thanh niên đang cầm súng uy hiếp chủ nhà.

Chị Loan đã tìm cách đẩy các con vào phòng tắm và khóa cửa lại. Sau đó khi biết có cảnh sát tới, chị đã tìm cách mở cửa sổ và đưa hai con từ từ cho họ đang phục kích bên ngoài.

Một cảnh sát cho hay sau khi đưa được đứa con thứ nhì an toàn ra ngoài thì có nổ súng và chị Loan đã gục ngã trên sàn nhà tắm.

Khi cảnh sát vào được bên trong thì họ thấy xác một thanh niên nằm trong khu nhà bếp với một vết thương và không rõ hắn đã tự sát hay bị cảnh sát bắn chết.

 

 

 

Một người hàng xóm đã kể lại cho ký giả biết là anh đã nghe nhiều tiếng súng nổ liên tiếp. Vụ này xảy ra trong buổi sáng và cảnh sát đang điều tra xem liệu có liên quan gì giữa kẻ giết người và nạn nhân hay không.

 

 

 

Ngoài ra cảnh sát cũng sẽ điều tra xem chị Loan chết vì đạn của ai, vì thế sẽ có mổ giảo nghiệm tử thi để xem đạn có khớp với súng của tên cướp hay không.