Home Tin Tức Thời Sự Tổng thống Mỹ đi ăn nhanh

Tổng thống Mỹ đi ăn nhanh PDF Print E-mail
Tác Giả: Saigon Echo sưu tầm   
Thứ Bảy, 09 Tháng 5 Năm 2009 02:15

 Chiếc limousine chống đạn đưa hai nhà lãnh đạo cao nhất của Mỹ tới tiệm ăn nhanh. Hai ông chọn món rồi tiền ai nấy trả và ngồi dùng bữa dưới các ống kính máy ảnh, trước khi trở về Nhà Trắng cùng đồ ăn cho người nhờ mua.

 Ảnh ông chủ mới của 'đệ nhất phi cơ' 


Chiếc limousine nổi tiếng có biệt danh The Beast (Quái vật) đậu trước tiệm ăn nhanh Ray's Hell Burger ở Arlington Virginia, trong khi Tổng thống Barack Obama và Phó tổng thống Joe Biden vào bên trong ăn bữa trưa hôm 5/5. . Ảnh: Corbis/Time.
 
Tổng thống Obama (trái) và vị phó Joe Biden đang ngắm nghía bảng thực đơn để chọn món. Món cơ bản của tiệm này có giá 6,95 USD một suất có thể thêm nấm hoặc hạt tiêu miễn phí. Ảnh: Reuters. 
 
Tổng thống gọi thanh toán tiền và trả luôn cho cánh báo chí "bám đuôi". Còn Phó tổng thống Joe Biden tự trả cho bữa trưa của mình. Ảnh: Corbis/Time.
 
Sau khi tự tay thanh toán bữa ăn của mình và những phóng viên ông mời, Tổng thống Obama hào phóng bỏ đồng 5 USD vào hộp tiền tip của nhà hàng. Ảnh: Corbis/Time.
 
Hai nhà lãnh đạo phá lệ thường ra ngoài ăn trưa cùng nhau. Nhà hàng hai ông chọn nằm trong vô số tiệm bán đồ ăn nhanh ở khu Arlington Virginia, gần Nhà Trắng. Ảnh: Corbis/Time. 
 
Obama nhận món ăn. Bộ đôi lãnh đạo nước Mỹ cùng dùng bữa trưa tiết kiệm thời gian như những doanh nhân thứ thiệt. Ảnh: Corbis/Time.
 
Hai nhà lãnh đạo trở về Nhà Trắng sau bữa trưa. Người phụ tá của tổng thống là Reggie Love mang theo những túi đồ ăn do người ở nhà nhờ mua. Toàn bộ thời gian cho bữa trưa, cả đi lẫn về chưa đầy 45 phút. Ảnh: AP.