Home Tin Tức Thể Thao Tin Quần Vợt ngày 6-6-09

Tin Quần Vợt ngày 6-6-09 PDF Print E-mail
Tác Giả: Trịnh Du   
Chúa Nhật, 07 Tháng 6 Năm 2009 00:08

   -Từ khi được chọn là cây vợt số 1 trên thế giới cho đến khi giải French Open bắt đầu, cô Dinara Safina luôn bị các đối thủ khinh thường là vì cô ta chưa lần nào là nhà vô địch grand slam. Lần này cô ta cố gắng hết mình để chứng minh cho những người ấy thấy rằng những gì họ nghĩ sẽ thuộc về dĩ vãng nhưng hôm nay cô ta bị thua một đồng hương có tên Svetlana Kuznetsova với tỷ số là 6-4, 6-2 ở trận chung kết đơn nữ của giải French Open 2009. Như vậy là cô Dinara Safina đã 3 lần vào chung kết của 3 giải grand slam nhưng đều thua cả 3 trận chung kết tại 3 giải đó (French Open 2008 và 2009, Australian Open 2009).
   Có một điều nhiều người không biết là muốn chiếm được ngai vị số 1 trên thế giới thì cầu thủ đó cần phải thành công nhiều hơn tất cả các đối phương trong 52 tuần qua, tức là kể từ nay lui về 52 tuần trước. Nay tuy rằng cô Dinara Safina thất bại cả 3 trận chung kết của 3 giải grand slam vừa nói trên trong 52 tuần vừa qua nhưng cô ta thành công hơn tất cả các đối phương ở những giải khác.
   -Ngày mai sẽ có trận chung kết đơn nam giữa anh Roger Federer và anh Robin Soderling.
   -Vô địch đôi nam thuộc về anh Lucas Dlohy của Cộng Hòa Czech và anh Leander Paes của Ấn Độ. Hai anh chàng này làm cho nhiều người cười vui (có ông Bill Gates cũng cười vui) và cũng có nhiều người cười chê vì họ luôn ôm nhau như hai tình nhân.
   Xin hẹn quí vị kỳ sau (TD).

 
   
 

 

Cô Svetlana Kuznetsova (váy hồng) và cô Dinara Safina (váy trắng) trong trận chung kết đơn nữ French Open 2009.  Hình: Yahoo.com  

 

Bill Gates xem trận chung kết đơn nữ French Open 2009.

 

Lukas Dlouhy (trái) của Czech Republic and Leander Paes (phải) của Ấn Độ vui mừng sau khi vô địch đôi nam French Open 2009