Home Phiếm Các Tác Giả Trần gian cho chúng ta nhan sắc và chính nó hành hạ chúng ta quá đáng

Trần gian cho chúng ta nhan sắc và chính nó hành hạ chúng ta quá đáng PDF Print E-mail
Tác Giả: Hồng Quang   
Thứ Tư, 14 Tháng 1 Năm 2009 15:22

Jan 10, 2009 
 Cali Today News - Bác Tám Gái nhướng mày hỏi chồng: “Lúc này ông bị con nhền nhện cái nào cắn hay sao mà sáng nào cũng đứng săm soi cái bản mặt thiệt lâu trước kiếng vậy hả?”

Tám Tàng thở dài: “Thiệt ra tui có ý định đi… mỹ viện sửa lại cái miệng chút xíu đó bà” Bác Tám Gái giật mình: “Ông giỡn? Cái miệng ông bị phong giựt méo rồi hử?”

Tám Tàng nhăn nhó: ‘Thiệt ra tui đâu có muốn đẹp trai cỡ như tài tử George Clooney vốn được báo chí Mỹ xem là “người liền ông sexy nhất trầøn gian còn sống” đâu, mà tại vì mới đây có tin khoa học nói “đàn ông có nét mặt coi được và bề cao coi khá sẽ thành công hơn trong đường đời” đó bà”.

Bác Tám Gái không đáp, đi vô buồng lấy ra bản tin mới nhất mà hôm qua bác “đao” xuống từ “Nét” xuống và kêu chồng xem. Tám Tàng ngó qua thì thấy như vầy

Người đẹp khét tiếng Lisa Rinna, năm nay đã 45 tuổi, mới bày tỏ “hối tiếc sâu xa” về chuyện đã giải phẩu nhan sắc của mình. Bà nói: “Tôi đi bơm má lên vì tôi thấy cô bạn gái làm thế. Sau đó tôi thấy mình trong gương và thất kinh hồn vía, tôi giống ác quỷ quá đi thôi!”

Bà nói tiếp: “ Khi bạn thay đổi gương mặt của mình, bạn không còn là bạn nữa. Tôi đã từng do dự không muốn đi giải phẩu, nhưng cuối cùng tôi lại làm. Rõ ràng tôi giống con mẹ điên quá đi thôi”.

Nếu bạn biết được ngành giải phẩu thẩm mỹ trên toàn thế giới đã hốt vào bao nhiêu tỉ đô la hàng năm thì bạn sẽ biết có bao nhiêu người ôm mộng “trở thành sexy nhất hành tin khi còn đang sống” như Tám Tàng.

Ngành “Plastic Surgery” với sự tiếp tay của khoa học kỹ thuật đã có những tiến bộ khiến bạn phải choáng váng. Bộ bạn tưởng người ta chỉ “bào, đục, cưa xẻo” mặt mày hay sao, có nhiều bậc mệnh phụ phu nhân đã đi… giải phẩu cửa mình (xin lỗi Bác Tám Gái) để cho mình trở thành hấp dẫn hơn đó bà con à!

Bạn hổng tin? Vậy thì ai đã sáng chế những dòng quãng cáo sau đây trên Net: “Hai bác sĩ Miklos và Moore đã đích thân giải phẩu cho bệnh nhân trên 46 tiểu bang Mỹ và 29 quốc gia khác nhau. Hai bác sĩ đã đoạt nhiều giải thưởng trong ngành chỉnh trang lại cửa mình (Reconstructive Vaginal Surgery). Nếu có dịp, xin xem và so sánh ảnh của các bệnh nhân TRƯỚC và SAU khi được giải phẩu”.

Trong lúc chờ đợi Tám Tàng “lắc lư con tàu đi” sau khi xem mấy tấm ảnh “trước sau” này thì có lẽ bạn cũng nên biết dạo gần đây ở châu Á liền ông con trai xứ Phù Tang và xứ Kim Chi rủ nhau đi thẩm mỹ giải phẫu coi bộ… hơi bị đông vui
Thật ra đó là quyền cá nhân, bạn hỏng có quyền chen vào, họ sửa MẶT HỌ chứ họ đâu có đè CHÚNG TA ra đòi “cưa đục chút đỉnh” đâu mà bạn la làng. Nhưng cũng nên nghe Lisa Rinna nói chút xíu.

Bà thở dài: “Khi chúng ta trở nên già và cảm thấy bất an trước sức tàn phá của thời gian, chúng ta nghĩ cần phải đi giải phẩu thẩm mỹ. Thật ra không đúng, tôi mới học được bài học “thà ít còn hơn nhiều”. Bạn hãy giữ mặt mày mình cho tươi tốt là đủ!”

Trong lúc Tám Tàng đang bâng khuân gãi càm thì Bác Tám Gái ...tung cú đá cuối cùng: “Ông à, ông có đi cải biên nhan sắc về già thì tui hỏng cản, nhưng ông nghĩ coi, ông cho bác sĩ “bào, cưa, đục, xẻo” nhiều quá, chừng tui làm đám ma chôn ông, bà con đến chia buồn, thấy mặt ông đổi nhiều quá, họ tưởng tui đang chôn…ông hàng xóm thì oan Thị Kính cho tui quá chừng đó ông Tám dở hơi à!”