Home Giải Trí Thắng Cảnh Thế Giới Những điểm du lịch ngộ nghỉnh nhất thế giới

Những điểm du lịch ngộ nghỉnh nhất thế giới PDF Print E-mail
Tác Giả: Saigon Echo sưu tầm   
Thứ Hai, 10 Tháng 8 Năm 2009 04:22

Bức tường dính đầy kẹo cao su, tảng đá nhằng nhịt dấu son, cùng công trường rải rác phân chim... những điểm du lịch gây ấn tượng mạnh cho du khách.

Sân trước nhà hát Grauman ở Hollywood, Mỹ, in đầy vết chân, tay của những ngôi sao nổi tiếng và hàng triệu người hâm mộ cũng đua nhau để lại dấu ấn của mình trên những khuôn hình đó.

 

Công trường St Mark ở Venice, Italy, là nơi trú ngụ của hàng nghìn con chim bồ câu và du khách thường xuyên bị chúng nhảy bổ vào đầu hay "bậy" lên người.

 

Bia mộ của Oscar Wilde tại Paris, Pháp, dính đầy vết son thể hiện sự ngưỡng mộ của công chúng đối với nhà văn nổi tiếng.

 

Kể từ những năm 1990, du khách đã dán những mẩu kẹo cao su lên bức tường của Nhà hát Matket ở Seatle, Mỹ, tạo nên một bức tường lòe loẹt màu sắc.

 

Theo truyền thuyết, tảng đá Blarney tại lâu đài Blarney ở Ireland, có khả năng truyền cho người ta tài hùng biện. Vì vậy, du khách thường đến đây hôn ngược tảng đá để có được tài năng đó.

5 lễ kỳ quái thế giới

Trận chiến Wasserschlacht ở Berlin, Đức, là dịp để mọi người tha hồ ném vào nhau bột mì, trứng thối, bom nước và cả tã lót bẩn. Ảnh: Reuters.

 

Buổi lễ Enoshima Yasaka Shrine, ở Kanagawa, Nhật Bản, những người đàn ông khỏa thân khiêng một miếu thờ xuống biển để làm trong sạch mình. Ảnh: AFP.

 

Hàng rào Cardrona là một điểm du lịch nổi tiếng tại New Zealand nơi các du khách treo áo lót của mình lên hàng rào.

 

Mọi người tắm mình trong các hồ nước nhiều màu sắc khác nhau, tại lễ Holi của người Hindu ở Hyderabad, Ấn Độ. Ảnh: AP.

 

Lễ tắm bùn diễn ra hằng năm ở Boryeong , Đại Hàn, trong đó mọi người vật lộn, lăn trượt để tìm ra vị vua dính bùn nhiều nhất. Năm nay, 200 trong số 1.500 người tham gia đã bị các bệnh về da sau khi tắm mình trong bùn đất. Ảnh: Getty.