Home Phiếm Các Tác Giả Thấy dzậy mà hỏng phải dzậy !

Thấy dzậy mà hỏng phải dzậy ! PDF Print E-mail
Tác Giả: Saigon Echo sưu tầm   
Thứ Ba, 09 Tháng 12 Năm 2008 16:44

Chuyện ông Mục sư Drake ở Cali, hôm 20-11-2008 đâm đơn kiện Tổng thống đắc cử Obama tại toà, vì lý do ông Obama không phải sanh ra trên nước Mỹ thì không thể được đảm nhiệm chức vụ Tổng thống. Bản khai sanh của ông này do Tiểu bang Hawaii cấp năm 1959, không có tên bác sĩ và bịnh viện theo luật định.

Được biết, vào thời điểm năm 1959, tiểu bang Hawaii mới sát nhập vào lãnh thổ HK ngày 21-8-1959, cho nên vẫn còn duy trì các luật lệ cho phép bất cứ công dân Mỹ nào sanh ra bất cứ nơi nào trên thế giới, đều có thể lập khai sanh tại Hawaii. Do đó, trên giấy khai sanh không có ghi tên bác sĩ và bịnh viện. Tuy nhiên, MS Drake nói, ông còn cuốn "audio tape" chứng minh ông Obama sanh đẻ tại Kenya !

    Nếu thật sự ông Obama sanh ở Kenya, đương nhiên, chiếu theo Hiến Pháp, Điều 2, Khoản 1, chức vụ Tổng thống vừa đắc cử của ông Obama sẽ bị hủy bỏ. Và bà Pelosi Chủ tịch Hạ viện sẽ lên tạm thời nắm quyền, lo tổ chức bầu cử lại.

    Mặt khác, trên diễn đàn điện tử World Net Daily cũng cho phổ biến một mẫu đơn chung, gởi cho Tổng thống HK, Tối Cao Pháp Viện, Lưỡng viện Quốc Hội, Ủy ban Bầu cử Trung Ương... yêu cầu xét xử tính cách hợp pháp của giấy khai sanh của ông Obama. Đã có hàng triệu người ký tên.

    Nhiều bạn có máu mê cá cược liền đánh cá.

    * Phe thứ nhứt : Tiên đoán, nếu quả thật sanh ở Kenya, Obama sẽ bị loại. Vì LUẬT là LUẬT.

    * Phe thứ nhì : Quả quyết Obama sẽ ở lại với lý do là ván đã đóng thuyền rồi. Ủy ban Bầu cử đã cứu xét hồ sơ rồi mới cho ứng cử.

    * Phe thứ ba : Đưa Obama lên là do các ngài Siêu Quyền Lực. Bây giờ nếu có hạ ông Obama xuống cũng do Siêu Quyền Lực quyết định. Tất cả mọi tính toán đều nhằm PHỤC VỤ QUYỀN LỢI nước Mỹ.

Như đã biết Cộng Hoà hay Dân Chủ cũng là một, như một cặp vợ chồng. Quyền lợi gia đình là của chung. Nước Mỹ cần có một ông Tổng thống da đen theo đạo Hồi thì đưa lên. Nhưng đừng tưởng bở nghe theo lời hứa hẹn của Obama mà lầm. Nếu Obama muốn giải quyết "chiến tranh" với vấn đề rút quân ở Iraq, thì việc đầu tiên ông ta phải làm là thay đổi vị Bộ trưởng Quốc phòng là ông Gates, ông này tượng trưng cho "thần chiến tranh", là cánh tay mặt của Bush, và thay vào đó bằng Colin Powell, một con gà nuốt dây thun, vừa phản phé CH chạy theo bợ đít Obama ? Obama giữ ông Gates lại là tát vào mặt thằng ăn cháo đá bát Colin một phát nhục nhã. Mấy chiếc ghế mà Colin thèm chảy nước miếng đều bị mất. Đáng đời tên phản bội.

    Obama đã giữ ông Gates lại tức là chẳng có thay đổi gì về Quốc Phòng. Quân Mỹ sẽ vẫn ở lại Iraq tới 2011. Còn vấn đề ngoại giao cũng vậy. Obama bổ nhiệm bà Hillary Clinton. Bà này cũng là tay "hiếu chiến", lập trường cứng rắn y như ông Bush vậy. Bà từng ủng hộ oánh Iraq. Bây giờ bà vẫn không muốn rút quân khỏi Iraq. Bà chủ trương chỉ rút khi Iraq đủ mạnh, y như Bush !

Xem đó đủ thấy... dzậy mà hỏng phải dzậy. Chuyện Obama đảng DC lên thay Bush (CH) cũng là chuyện "bình mới mà rượu cũ". Chuyện thưa kiện chẳng qua cũng chỉ là một cái.. thòng lọng treo trước cổ Obama. Thuận ta, thành lập một nội các "Bush mà không có Bush" thì vẫn giữ nguyên chiếc ghế Tổng thống. Còn nếu ngoan cố... thì a lê hấp, về vườn ! Sức mấy mà Obama dám cưỡng lại.

Tối Cao Pháp Viện thủ giữ vai trò quyết định. Hôm 5-12-2008 nghe nói có phiên họp, đưa hồ sơ Obama ra duyệt xét trước xem hồ sơ có đủ yếu tố cần đưa ra xét xử hay không. Nhưng chờ hoài không thấy TCPV cho biết kết quả.

Có thể đây là cái "thòng lọng". Nếu Obama OK mọi thứ thì quan toà TCPV cho xù vụ án. Bằng ngược lại thì TCPV sẽ công bố công khai phiên toà xét xử. Mà khi TCPV đã xử thì coi như Obama banh xà rông !

Việc Obama giữ lại Bộ trưởng QP và cử bà Hillary làm Ngoại Giao, và có thể nhiều vấn đề khác... cho nên chuyện thưa kiện được TCPV cho xù luôn... hợp pháp !

Còn phép lạ về kinh tế ? Muốn làm bất cứ điều gì thì cũng phải có... tiền. Ông Obama lấy tiền ở đâu ra để thực hiện lời hứa ? Giống như Bill Clinton ngày trước, rồi cũng chỉ hứa lèo ! Khi đắc cử rồi ôm luôn kế hoạch kinh tế của Cộng Hoà xài tỉnh bơ !

    Có thấy ông tây bà đầm nào théc méc, khiếu nại đâu !?

Bà con ơi ! Qua kinh nghiệm bầu cử lần này mình đã "ngộ" ra hết rồi. Đừng có tức khí chạy theo DC hay CH mà thua sạch túi, lại ho lao tổn thọ. Hãy cứ tin tưởng một điều : Các ngài Siêu Quyền Lực tính toán kỹ lắm. Họ không tính sai bao giờ cả. Bao giờ họ cũng kiểm soát được "con gà" Tổng thống đưa ra. Nếu rủi ro gặp con gà đi trật đường rầy... thì cho đi theo TT Kennedy là xong !

Đừng lo khủng bố tấn công nước Mỹ. Bush đã dàn trận bố trí kỹ rồi. Tên khủng bố nào đụng tới nước Mỹ là tan xương ngay như Iraq. Cứ xem Do Thái đó. Tại sao khủng bố không dám chơi bom hoá học hay vi trùng ? Mỹ sẽ OK cho Do Thái làm thịt Iran bằng bom nguyên tử. Liệu Nga và Tàu có dám nhảy vô không ?

    Đừng có giỡn mặt với chú Sam !