main billboard

“Điều mong muốn duy nhất của tôi là chỉ muốn đáp xuống đất cho xong chuyện,”


dokhoc docuoi
Darrell Hamilton Jr và người yêu Rheanna Lopez trên chiếc máy bay “cầu hôn”. (Hình lấy từ video clip của Darrell Hamilton)

FRESNO – (NV) Anh Darrell Hamilton Jr, cư dân tại thành phố Fresno – California, muốn ăn đời ở kiếp với người anh yêu, cô Rheanna Lopez.

Anh Hamilton đã chọn cách cầu hôn để mai sau hai người sẽ “nhớ đời,” là đưa nàng lên chiếc máy bay nhỏ do anh lái và sẽ trao nhẫn cho nàng khi hai người bay “trên trời,” theo lời anh nói với phóng viên tờ New York Post.

Chiếc máy bay nhỏ cất cánh từ Blossom Trail, phi trường gần Fresno – California, nhưng kết quả thật thảm hại: anh nôn thốc nôn tháo trên máy bay vì không quen tự điều khiển chiếc phi cơ hai chỗ ngồi trên độ cao.

“Điều mong muốn duy nhất của tôi là chỉ muốn đáp xuống đất cho xong chuyện,” anh nói.

Đoạn video do anh Hamilton đưa lên facebook riêng của anh cho thấy hình ảnh anh vừa trao chiếc nhẫn và nói với cô Lopez “em có chấp nhận lấy anh không?” và chỉ chưa tới vài giây, anh phun hết những gì trong bao tử xuống sàn máy bay.

Trước cảnh dở khóc, dở cười này, cô Lopez hồi tưởng với phóng viên báo New York Post “tôi hoàn toàn sửng sốt, không biết phản ứng thế nào, chỉ lấy tay xoa nhè nhẹ sau lưng anh và trao cho anh chiếc áo ấm để anh lau mặt.”

Dĩ nhiên, trong tình cảnh này, một nụ hôn lúc trao nhẫn hoàn toàn không thích hợp, nên hai người chỉ hôn tay nhau thôi.

Đọc bản tin này, người dịch chợt nhớ một câu trong một tình khúc của cố nhạc sĩ Phạm Duy: “Đường dài hạnh phúc, cầu chúc cho hai người.” (Đ.Q.A.T)