main billboard

“Chúng tôi không hiểu điều gì đã xảy ra với thầy giáo. Thầy cởi bỏ quần áo mà không hề báo trước. Rất nhiều người sợ hãi. Các bạn nữ đã bỏ chạy gần hết”.


giangvien coido

Giảng viên hồn nhiên… cởi đồ trong lúc giảng bài khiến sinh viên bỏ chạy tán loạn    

Đang trong giờ học, một giảng viên đại học ở Nga bỗng nhiên… cởi bỏ hết quần áo khiến các sinh viên hoảng sợ bỏ chạy khỏi lớp.
Sự việc xảy ra hôm 7/11 tại Đại học Y khoa Dagestan, Makhachkala, Nga. Khi đang trong giờ giảng môn giải phẫu, thầy giáo Kamil Magomedo bỗng nhiên cởi hết quần áo trên người và … ung dung giảng bài trước sự ngỡ ngàng và khó hiểu của rất đông sinh viên. Thầy chỉ mặc lại quần áo khi các sinh viên nữ bỏ chạy khỏi lớp.

Một sinh viên có mặt khi đó cho biết: “Chúng tôi không hiểu điều gì đã xảy ra với thầy giáo. Thầy cởi bỏ quần áo mà không hề báo trước. Rất nhiều người sợ hãi. Các bạn nữ đã bỏ chạy gần hết”.

Được biết, thày giáo Kamil Magomedo bắt đầu giảng dạy ở đại học Y Dagestan từ năm 2006. Từ tháng 4/2015, thầy đảm nhận việc giảng dạy bộ môn giải phẫu.

Hiện Kamil Magomedo đã bị bắt tạm giam vì hành vi gây rối trật tự, nhưng thầy nói rằng mình không hề nhớ gì về chuyện đã xảy ra.

Theo dantri