main billboard

“Ðây là ca phẫu thuật phức tạp. Ðể chắc chắn hơn, phải mất mấy ngày nữa chúng tôi mới khẳng định tình trạng bệnh nhân ổn định đến mức nào,” ông Ðồng cho biết.


catcuaquy phauthuat
Một ca phẫu thuật nối “của quý” tại bệnh viện Chợ Rẫy, Sài Gòn. (Hình: Zing News)

BẮC GIANG (NV) – Bắt gặp vợ cùng nhân tình trong nhà nghỉ, một ông chồng ở thành phố Bắc Giang đã nhảy vào cắt phăng “của quý” của tình địch vứt qua cửa sổ.

Nói với báo điện tử Khám Phá, ngày 6 tháng 9, ông Nguyễn Văn Ðồng, giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang xác nhận, vào lúc 10 giờ ngày 5 tháng 9, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn H.(31 tuổi), ở phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, trong tình trạng bị cắt mất “của quý.”

Sau gần 4 tiếng phẫu thuật, nạn nhân đã được nối thành công và đến ngày hôm nay sức khỏe đã tiến triển tốt. “Ðây là ca phẫu thuật phức tạp. Ðể chắc chắn hơn, phải mất mấy ngày nữa chúng tôi mới khẳng định tình trạng bệnh nhân ổn định đến mức nào,” ông Ðồng cho biết.

Lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang cũng xác nhận, sự việc xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Bắc Giang. Người ra tay“hạ thủ” là anh Nguyễn Văn Huân (29 tuổi), xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, Bắc Giang. Còn nạn nhân là ông H. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông.

Theo lời kể của chủ nhân facebook H.N, “Nghi ngờ vợ cặp bồ, một ông chồng có máu mặt chờ đợi thời cơ để bắt quả tang. Anh chồng chờ đôi tình nhân vào nhà nghỉ rồi xông vào, thấy quá đắng cay khi đôi tình nhân không mảnh vải che thân nên anh ấy không chịu nổi. Anh dùng con dao mang sẵn để dọa bồ của vợ nhảy vào cắt ‘của quý’ của nhân tình vứt qua cửa sổ. Sau khi bị cắt ‘của quý’, ông H đã được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.”

Ðây không phải là lần đầu tiên ghi nhận các vụ cắt “của quý” tại Việt Nam. Gần đây nhất vào hồi tháng 4, năm 20216, tại thôn Nậm Hán, xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, người chồng là ông Sùng Văn S (28 tuổi) bị vợ là bà Tráng Thị Ọt (32 tuổi) cắt phăng “của quý” lúc đang ngủ. Nguyên nhân là do ông chồng có tính trăng hoa, nhiều lần khuyên can chồng không được, cơn ghen nổi lên, chờ đúng hôm chồng đi uống rượu về lăn ra ngủ, bà vợ đã ra tay rồi bỏ trốn. (Tr.N)