main billboard

-  Anh ơi, từ trước đến nay chưa từng có ai đến gặp em liên tiếp ba đêm như anh.  Anh ở đâu?

mh-nguoi-depMột buổi tối, sau khi nghe tiếng chuông, bà chủ nhà chứa hạng sang ra mở cửa.  Bà thấy một người đàn ông đẹp trai khoảng trên dưới 40 ăn mặc bảnh bao.  Bà mời vào bên trong rồi hỏi:
- Ông có cần tôi giúp không?

Người đàn ông trả lời:
- Tôi muốn gặp Natalie.

- Thưa ông, Natalie là cô gái đắc giá nhất của chúng tôi.  Có lẽ ông nên gặp một cô khác nhe?

- Không, tôi chỉ muốn Natalie thôi!!

Không lâu sau đó, Natalie thật xinh đẹp xuất hiện. Cô cho biết giá của cô mỗi lần là 1000 đôla.  Không chút do dự, người đàn ông móc trong túi ra đếm mười tấm 100 đôla đưa cho cô rồi hai người cùng lên lầu.  Khoảng một giờ sau, ông ta lặng lẽ ra khỏi nhà chứa.

Tối hôm sau, cũng người đàn ông đó đến bấm chuông.  Khi vào bên trong, ông ta lại đòi Natalie. Natalie cho biết chưa từng có ai trở lại gặp cô liên tiếp hai đêm vì giá quá đắt, và giá nhất định không bớt.  Ông ta vẫn tự động móc túi đưa đúng số tiền cho Natalie rồi hai người cùng đi lên lầu.  Một giờ sau ông lại lặng lẽ ra khỏi nhà chứa.

Tối ngay sau nữa, lại cũng người đàn ông đó đến và vẫn đòi gặp Natalie.  Mọi người trong nhà chứa đều ngạc nhiên vì ông ta đến liên tiếp ba đêm. Ông ta vẫn trả đúng số tiền cho Natalie rồi cả hai cùng lên lầu.  Sau khi xong việc, Natalie tò mò hỏi người đàn ông:
-  Anh ơi, từ trước đến nay chưa từng có ai đến gặp em liên tiếp ba đêm như anh.  Anh ở đâu?

Người đàn ông trả lời:
- Anh ở San Diego.

- Thật sao?  Gia đình em cũng ở San Diego.

Người đàn ông nhỏ nhẹ:
- Anh biết.  Bố của em chết.  Anh là luật sư của chị em.  Chị em nhờ anh tìm em để đưa số tiền 3 ngàn mà bố em cho em trong di chúc !!!!

(Lời bàn của LãoTui:  Thằng cha này giỏi hơn các bạn luật sư nhà mình nhiều !!)