main billboard

Muôn sắc áo dài Tết Đinh Dậu.

mh-sac-ao-1

 

 

 

 


Xu hướng mặc áo dài vào dịp Tết đã trở lại hết sức rộn ràng trong vài năm gần đây. Năm nay do mùa đông ấm hơn so với mọi năm, xu hướng chọn may sắm áo dài càng trở nên tấp nập.

mh-sac-ao-2

 

 

 

 

 



Á hậu Thiên Lý trong một mẫu áo dài mới nhất.
Có thế nói chưa bao giờ áo dài lại lộng lẫy và đa dạng đến như hiện nay.

mh-sac-ao-3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Một mẫu áo dài truyền thống sử dụng vải thêu nổi cầu kỳ.
Từ các đơn vị sản xuất, phân phối, đến người mua hàng, từ các cửa hàng lớn nhỏ trên phố, các gian hàng hội chợ, các nhãn hàng lớn đến các shop hàng nhỏ lẻ, các nhóm bán hàng online, tất cả đều hối hả tấp nập và rực rỡ màu sắc, kiểu dáng áo dài từ truyền thống đến tân thời.

mh-sac-ao-4

 

 

 

 

 

 

 

 



Một trong những seri mẫu áo tân thời rất hợp với giới trẻ.
Áo dài truyền thống vẫn đang chiếm vị trí độc tôn tại các nhà may chuyên áo dài nổi tiếng như: Lan Hương, Ngân An, Helen Hoài, Chương Đặng, … v …v …  Các nhãn hàng mới nổi nhưng cũng rất thành công nhờ mảng áo dài như: Hà Cúc, Hualala,… v … v…  Trong khi các nhãn hàng thời trang chuyên sản xuất đồ công sở như: Nem, Seven A.M, Ivy…  đều không bỏ lỡ dịp bán áo dài Tết.

mh-sac-ao-5

 

 

 

 

 

 

 

 

 




Hoa hậu Thùy Linh trong một mẫu áo dài Tết 2017.
Bên cạnh đó, rất nhiều các nhà may nhỏ, các shop hàng handmade tại các thành phố cũng kịp sản xuất và giới thiệu vô số mẫu mã, mẫu sắc đa dạng, chủ yếu là các mẫu vải hoa, các mẫu thêu hoa và trang trí đẹp mắt.
Nói về áo dài tân thời, do tính ứng dụng cao, màu sắc mẫu mã cũng như kiểu cách phối hợp rất đa dạng, sáng tạo, khiến cho dòng sản phẩm này hiện tại trở nên “sốt” hơn bao giờ hết.

mh-sac-ao-6

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Áo dài tân thời không chỉ được may bằng các loại vải mềm mại như áo dài truyền thống, mà còn được may bởi rất nhiều các loại vải khác nhau, phổ biến nhất là vẫn là gấm, lụa, linnen, thô lụa, lanh, nhung …

mh-sac-ao-7

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Lối kết hợp đa dạng làm cho áo dài tân thời có thể mặc được nhiều cách, tạo ra nhiều kiểu dáng, phù hợp để đi làm, đi tiệc, đi chơi, đi lễ. Nhiều mẹ cũng chọn mặc áo dài đồng bộ với con nhìn rất dễ thương.

mh-sac-ao-8

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Hoa hậu Ngọc Hân ra mắt một bộ sưu tập áo dài Xuân trong đó có mẫu cho các bé.
Chọn mặc áo dài ngày Tết, các thiếu nữ trở nên lôi cuốn nhờ vẻ hiền dịu, xinh xắn. Ngày Tết trở nên đẹp hơn, duyên dáng, rực rỡ hơn, đậm phong vị quê hương nhờ sắc áo truyền thống vừa lộng lẫy vừa ý nghĩa.

mh-sac-ao-9

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Mời độc giả xem thêm một số hình ảnh đẹp về áo dài Tết Đinh Dậu :
mh-sac-ao-10






 

 

 

 

 

mh-sac-ao-11

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 mh-sac-ao-13

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

mh-sac-ao-14