main billboard

“Tôi Phải Sống” được xem là cuốn sách bán chạy nhất tại hải ngoại vào những năm 2002-2004 với hơn 15,000 ấn bản đã bán sạch.


lm nguyenhuuleYểm trợ chương trình phát thanh Ðáp Lời Sông Núi, hướng về Việt Nam

WESTMINSTER, California (NV) - Linh Mục Nguyễn Hữu Lễ sẽ có một buổi gặp gỡ đồng hương ở Little Saigon vào lúc 2 giờ chiều Thứ Bảy, 23 Tháng Mười Một, tại Westminster Community Center, 8200 Westminster Blvd., Westminster, CA 92683, nhân dịp cuốn hồi ký “Tôi Phải Sống” của ông được tái bản lần thứ ba.

Toàn bộ số tiền do đồng hương ủng hộ được Linh Mục Lễ, từ New Zealand sang, dành để yểm trợ quỹ điều hành chương trình phát thanh Ðáp Lời Sông Núi, hiện đang phát thanh về Việt Nam.

Linh Mục Nguyễn Hữu Lễ. (Hình: Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc)

Hồi ký của Linh Mục Nguyễn Hữu Lễ, một người tù “cải tạo” của trại Thanh Cẩm, viết về câu chuyện ông Bùi Ðình Thi, phụ trách thi đua của trại, và những cái chết của nhiều người bạn tù, sau một cuộc vượt tù bất thành, mà chính linh mục cũng là nạn nhân.

“Tôi Phải Sống” được xem là cuốn sách bán chạy nhất tại hải ngoại vào những năm 2002-2004 với hơn 15,000 ấn bản đã bán sạch. Từ đó đến nay, nhiều độc giả đã cố ý tìm mua nhưng tác giả không có dịp để in lại. Ðến nay, nhằm mục đích yểm trợ phương tiện cho đài Ðáp Lời Sông Núi, hướng về quốc nội để tranh đấu cho tự do, dân chủ, Linh Mục Lễ đã trao việc tái bản tập sách này cho Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc để tái bản lần này.

Tại buổi giới thiệu cuốn sách kỳ này, “Tôi Phải Sống” sẽ được tác giả trao tận tay cho người đọc, không bán, và tất cả số tiền yểm trợ từ bạn đọc và các nhà hảo tâm sẽ được sung vào quỹ điều hành cho đài phát thanh nêu trên.

Ðài phát thanh này là tiếng nói của những người Việt tha thiết với tiền đồ của tổ quốc và hạnh phúc của toàn dân, do Lực Lượng Cứu Nguy Tổ Quốc thực hiện từ 15 Tháng Năm, 2011, phát về Việt Nam mỗi ngày từ 9:30 PM đến 10 PM, trên làn sóng trung bình AM 1503 kHz (tần số của đài BBC cũ).

Nói về chương trình phát thanh này, Linh Mục Nguyễn Hữu Lễ tâm sự: “Ðây là công việc khó khăn, tốn kém nhưng rất cần thiết cho công cuộc tranh đấu góp phần giải trừ quốc nạn để chống ngoại xâm hiện nay.”

Riêng về tập hồi ký, tác giả cho biết trong lần in này, ông lược bỏ những phần không cần thiết và bổ túc những phần còn thiếu sót. Sách được in ở Ðài Loan rất trang nhã với giấy tốt và đóng bìa cứng.

Linh Mục Nguyễn Hữu Lễ hy vọng gặp đông đủ độc giả và thân hữu tại Westminster Community Center, và sẽ ký sách tặng đồng hương.

Giấy mời tham dự buổi giới thiệu sách đã được gởi ra, mọi chi tiết, xin liên lạc Ðỗ Anh Tài (714) 373-4477, Nguyễn Bình (818) 269-1721, Nguyệt Thu (714) 990-3973.