main billboard

Hình thành từ năm 2004, Saigon Art Academy là trường dạy vẽ lâu năm nhất Little Saigon, với sự hướng dẫn tận tâm của nhiều thầy cô trẻ đầy kinh nghiệm và tận tâm, tốt nghiệp từ các trường mỹ thuật Hoa Kỳ hướng dẫn.



WESTMINSTER, California (NV) - Buổi triển lãm tranh thiếu nhi cùng với vẽ tranh tường của học sinh tuổi từ 5-16 trường Saigon Art Academy sẽ diễn ra tại hội trường nhật báo Người Việt, 14771 Moran St., Westminster, CA 92843, khai mạc lúc 10 giờ sáng Thứ Bảy, 2 Tháng Tư. Vào cửa tự do.

Ðây là cuộc triển lãm hàng năm giúp các em có điều kiện trưng bày các tác phẩm của mình để mời công chúng, các bạn bè, gia đình và người thân đến thưởng lãm. Ngoài trưng bày các tác phẩm đẹp nhất của mình, các em còn náo nức mong chờ đến cùng sinh hoạt mỹ thuật với các bạn và gia đình.

tranhve thieunhi 1
Buổi triển lãm tranh vẽ thiếu nhi tại nhật báo Người Việt năm 2015. (Hình: Saigon Art Academy cung cấp)

Từ năm 2006, lớp vẽ thiếu nhi của Saigon Art Academy đều có chương trình chào đón mùa Xuân cho học sinh và các em thiếu nhi trong cộng đồng. Cho đến nay, chương trình mỹ thuật mùa Xuân gần như trở thành truyền thống. Vừa dứt tiếng pháo, vừa cạn bánh mứt, các em học sinh tại Saigon Art Academy đã nỗ lực chuẩn bị cho triển lãm tranh mỹ thuật hàng năm.

Theo cô Duyên Nguyễn, hiệu trưởng trường Saigon Art Academy thì triển lãm năm nay sẽ có 115 em từ 5-16 tuổi tham dự với khổ tranh 12x18, tác phẩm của các em gồm nhiều chất liệu như chì màu, chì sáp, màu nước, chì than... với các chủ đề đa dạng gồm có tranh hoạt hình, thú vật, tĩnh vật, hoa lá, phong cảnh... đa số là bài học căn bản tại lớp cùng với sáng tạo của các em làm thành những bức tranh nhiều màu sắc, phong phú về ý tưởng và nội dung.

Năm nay ngoài trưng bày các tác phẩm của học sinh, lớp vẽ thiếu nhi sẽ tổ chức vẽ tranh lớn trên tường (mural painting workshop), các giảng viên của trường sẽ hướng dẫn và cùng vẽ với các em.

Ngoài học sinh, gia đình và bạn bè của các em, lớp vẽ cũng gởi lời mời đến các em thiếu nhi từ 5-12 tuổi trong cộng đồng cùng đến tham dự triển lãm và cùng vẽ tranh tường vào ngày Thứ Bảy, 2 Tháng Tư năm 2016, từ 10 giờ đến 12 giờ trưa tại hội trường nhật báo Người Việt.

tranhve thieunhi 2
Thiệp mời tham dự buổi triển lãm. (Hình: Saigon Art Academy cung cấp)

Hình thành từ năm 2004, Saigon Art Academy là trường dạy vẽ lâu năm nhất Little Saigon, với sự hướng dẫn tận tâm của nhiều thầy cô trẻ đầy kinh nghiệm và tận tâm, tốt nghiệp từ các trường mỹ thuật Hoa Kỳ hướng dẫn.

Saigon Art Academy là một trường chuyên về dạy vẽ cho các em, theo lứa tuổi và trình độ, liên kết song song với chương trình học tại trường của các em đang theo học. Do đó chương trình học của trường rất phong phú, từ thấp đến cao, các đề tài ngày càng sâu hơn, như các em lớn thì sẽ học cách nghiên cứu, sáng tác các chủ đề tĩnh vật, tập đánh bóng, học vẽ người, phong cảnh... Học sinh được học cách quan sát sự vật, phác họa hình ảnh, thực tập tô màu. Ngoài ra các em còn được mở mang kiến thức về mỹ thuật, phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo, giúp các em hướng nghiệp, đi vào các ngành nghề, chuẩn bị vào chương trình đại học trong tương lai các ngành học về mỹ thuật như minh họa, kiến trúc, đồ họa, thiết kế thời trang...

Tọa lạc trên đường Brookhurst, gần ngay trung tâm Little Saigon, parking rộng, lớp học đầy đủ các học cụ phong phú, cùng với đội ngũ giáo viên lâu năm, giàu kinh nghiệm và tận tâm, Saigon Art Academy là một địa chỉ tin cậy để phụ huynh gởi con em đến học vẽ, ngoài giờ học ở trường.

Quý độc giả muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc:

Saigon Art Academy
15751 Brookhurst St., #104, Westminster, CA 92683
Góc Brookhurst & Margo Ln
Tel: Duyên Nguyễn: 714-292-9568
www.saigonartacademy.com