main billboard

Là một cộng đồng tỵ nạn Cộng Sản, chúng ta không thể chấp nhận việc hợp tác này của lãnh đạo trường Đại Học Cộng Đồng Evergreen.


ỦY BAN CHỐNG DỰ ÁN HỢP TÁC GIÁO DỤC VỚI VIỆT CỘNG-BẮC CALI 

THÔNG BÁO

Kính Mời đồng hương tham dự đông đảo
buổi họp của Hội Đồng Giáo Dục - Đại Học Cộng Đồng Evegreen

Tham chiếu nội dung buổi họp khẩn cấp của đại diện các hội đoàn, các vị nhân sĩ, và Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc Cali lúc 5 giờ 45 chiều ngày Thứ Năm, 8 Tháng 01 Năm 2016.

Được biết, Đại Học Cộng Đồng Evegreen (EVC) đã có dự án hợp tác với Đại Học Đà Nẵng, không chỉ trao đổi sinh viên mà còn đưa các giáo sư trường Đại Học Đà Nẵng đến giảng dạy tại trường Đại Học Cộng Đồng Evergreen.

Là một cộng đồng tỵ nạn Cộng Sản, chúng ta không thể chấp nhận việc hợp tác này của lãnh đạo trường Đại Học Cộng Đồng Evergreen. Kinh nghiệm của 10 năm trước đây trong chương trình GEO do trường Đại Học San Jose State of California dự tính thực hiện vào năm 2006, với quy mô lớn hơn, cũng đã bị cộng đồng phản đối quyết liệt và sau đó đã được bãi bỏ.

Lần này, ngay từ khi biết tin, một số giáo sư người Mỹ gốc Việt dạy tại trường đã có thư phản đối, và nhiều nhân sĩ quan tâm khác, mà đặc biệt là sự can thiệp trực tiếp của KS Đỗ Thành Công từ mấy tuần nay, đã đưa đến kết quả là dự án này sẽ phải đưa ra bàn thảo lại trong buổi họp công khai do Hội Đồng Giáo Dục thuộc Đại Học Evegreen tổ chức.
            Thời gian: Từ 6 giờ tối Thứ Ba, Ngày 12 Tháng 01 Năm 2016
            Địa điểm:  40 S. Market Street, San Jose, CA 95113

Bằng mọi phương cách, chúng ta nhất định phản đối dự án này và yêu cầu phải được hủy bỏ chính thức bằng văn bản, đúng theo trình tự thủ tục pháp lý của trường Đại Học Cộng Đồng Evergreen. Có như vậy, con em chúng ta mới không bị những giáo sư của chế độ Cộng Sản đầu độc qua dự án giáo dục nguy hại này.

Do vậy, chúng tôi thiết tha kêu gọi quý vị nhân sĩ, đại diện các hội đoàn, cơ quan truyền thông, quý đồng hương, đặc biệt là giới trẻ và các sinh viên của các trường Đại Học tích cực đến tham dự buổi họp theo ngày giờ nói trên.

Quý vị có thể trực tiếp đến địa điểm ghi trong Thông Báo này, hoặc tập trung lúc 5 giờ chiều Thứ Ba 12/01/2016 tại Khu Hội CTNCT số 111 E. Gish Rd, San Jose, CA 95112. Tại đây, quý vị sẽ được đưa đến địa điểm tiện lợi hơn.

Sự tham dự đông đảo của quý vị thể hiện sức mạnh đoàn kết của cộng đồng và là tiếng nói quan trọng để thúc đẩy ban lãnh đạo trường Đại Học Cộng Đồng Evergreen phải lắng nghe và hủy bỏ dự án.

Trân trọng,
TM Ủy Ban Chống Dự Án Hợp Tác Giáo Dục với Việt Cộng- Bắc Cali.
GS. Nguyễn Văn Canh                                          Ông Phạm Hữu Sơn, Chủ Tịch BĐD Cộng Đồng
Cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình            Ông Thái Văn Hòa, Đại Diện Hội Đoàn

Liên lạc: KS Đỗ Thành Công (408) 504-9352, KS Nguyễn-Tấn Thọ (408) 507-8129
                Ông Thái Văn Hòa (408)771-5146, Ông Vũ Huynh Trưởng (408) 728-2017

evergreen valley college