main billboard

“Mục đích của nhóm là thực hiện những chương trình âm nhạc, nghệ thuật có ý nghĩa, mang lại niềm vui tinh thần cho bà con, cộng đồng Việt Nam tại vùng Bắc California,”


SAN JOSE (NV) - Chiều nhạc hội “Nghệ Sĩ Trẻ” do câu lạc bộ âm nhạc thực hiện ngày Chủ Nhật, 4 Tháng Mười, bắt đầu lúc 4 giờ, tại nhà hát Le Petit Trianon, 72 N. 5th St., San Jose, California.

“Câu lạc bộ âm nhạc là tổ chức được thành lập cách đây 17 năm, do một số anh chị em nghệ sĩ, nhạc sĩ tại địa phương cùng tham gia.” Nhạc sĩ Trần Quảng Nam, tác giả của các ca khúc nổi tiếng “Mười Năm Tình Cũ,” “Hai Mươi Năm Tình Cũ,” tâm tình với nhật báo Người Việt.

derek nguyen
Derek Nguyễn, guitarist classic, sẽ trình diễn trong nhạc hội “Nghệ Sĩ Trẻ.” (Hình: Trần Quảng Nam cung cấp)

Ðược biết câu lạc bộ âm nhạc tại San Jose là một tổ chức bất vụ lợi (non-profit), quy tụ khá đông những nghệ sĩ, nhạc sĩ và ca sĩ có tấm lòng yêu nghệ thuật, âm nhạc.

“Mục đích của nhóm là thực hiện những chương trình âm nhạc, nghệ thuật có ý nghĩa, mang lại niềm vui tinh thần cho bà con, cộng đồng Việt Nam tại vùng Bắc California,” nhạc sĩ Trần Quảng Nam nói.

Anh cho biết thêm ngoài thực hiện những chương trình ca nhạc, văn nghệ trình diễn tại San Jose, tiêu chí của câu lạc bộ âm nhạc còn là giúp đỡ, phát triển cho những tài năng trẻ, mới.

Vấn đề tạo điều kiện phát triển cho những tài năng trẻ, mới, cũng chính là lý do tại sao có chương trình nhạc hội “Nghệ Sĩ Trẻ” sẽ được diễn ra vào tuần lễ đầu tiên của đầu Tháng Mười.

Cũng vẫn theo lời của vị đại diện ban tổ chức, vì mục đích muốn đào tạo, phát triển những thế hệ trẻ đang vươn lên, “để một ngày nào đó các em có thể có khả năng kế thừa những công việc, sinh hoạt mà các bậc cha anh đang làm, do đó chúng tôi cố gắng tập trung giúp đỡ cho những người trẻ đã có sẵn năng khiếu về âm nhạc, nghệ thuật,” nhạc sĩ Trần Quảng Nam giải thích.

Anh nói tiếp: “Ước vọng của chúng tôi là nếu như lần tổ chức đầu tiên này thành công, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện lần thứ hai vào năm tới, và cứ như thế mỗi năm một lần.”

Các tài năng trẻ tham gia chương trình như: Britney Nguyễn 12 tuổi, hai lần đoạt giải US Open Music Competion piano; Victoria Thúy Vy, Trâm Anh, Huỳnh Lê Vỹ Q-Tăng, 7 tuổi, được xếp hạng “Gold Star” National Audition, huy chương vàng U.S. International Piano Competition-Piano; Vivian Huỳnh, 14 tuổi, 4 lần đoạt các giải đơn và hợp ca Mỹ-Việt ở nhiều nơi; Derek Nguyễn, 15 tuổi, Classical Guitar, đã từng trình diễn nhiều sân khấu khác nhau, những buổi biểu diễn của em đã từng được phát hình khắp thế giới qua hệ thống truyền hình Direct TV.

Khách mời đặc biệt: Diệu Linh.

Giá vé: VIP $50, $25, $15.

Liên lạc giữ vé: Vĩnh Thanh Thảo (408) 420-7299, Trần Quảng Nam (408) 391-3024.