main billboard

"Ngoài tiếng Anh, các cá nhân biết tiếng Việt, tiếng Hoa, tiếng Tagalog, tiếng Triều Tiên, và các ngôn ngữ chính ở Ấn Ðộ có thể được tuyển chọn.”


election 2016
ORANGE COUNTY, California (NV) - Ðảng Cộng Hòa hiện đang tuyển một số nhân sự biết nói tiếng Anh và tiếng Việt để tham gia các cuộc vận động bầu cử cho năm tới, thông cáo báo chí của đảng này cho biết.

Thông cáo được viết: “Năm 2016 sẽ là năm có cuộc bầu cử tổng thống thú vị nhất kể từ năm 1980. Ủy Ban Trung Ương Ðảng Cộng Hòa đang có chiến dịch tìm người thông thạo hai thứ tiếng làm việc ngoài văn phòng. Ngoài tiếng Anh, các cá nhân biết tiếng Việt, tiếng Hoa, tiếng Tagalog, tiếng Triều Tiên, và các ngôn ngữ chính ở Ấn Ðộ có thể được tuyển chọn.”

“Cuộc bầu cử kỳ này rất quan trọng, vì nó sẽ quyết định cuộc sống của chúng ta trong 20 năm tới,” theo bản thông cáo. “Người Mỹ, cho dù chọn tổng thống thuộc đảng nào đi nữa, người lãnh đạo kế tiếp sẽ là người thuộc thế hệ mới với một tầm nhìn mới.”

Vẫn theo thông cáo, đảng Cộng Hòa nhận thức sâu sắc rằng, trừ khi thắng bốn tiểu bang quan trọng, chiến thắng là điều khó khăn. Ðó là các tiểu bang Florida, North Carolina, Virginia và Ohio.

Tổng Thống Barack Obama thắng ba trong bốn tiểu bang này, nhưng với số điểm sít sao, chưa tới 3 điểm. Ðây là những tiêu bang này ngày càng có nhiều cử tri gốc Châu Á, những người thường ủng hộ ông Obama vì đảng Cộng Hòa đã không cố gắng để tìm phiếu bầu của họ. Trong năm 2016, Ủy Ban Trung Ương Ðảng Cộng Hòa cam kết tuyển dụng hiệu quả hơn những người Mỹ gốc Châu Á Thái Bình Dương thành thạo hai thứ tiếng sẵn sàng giao tiếp và làm việc tại những tiểu bang quan trọng. Ngoài bốn tiểu bang này, công việc có thể được triển khai qua hai tiểu bang Colorado và Nevada nữa.

Thông cáo cho biết, nếu ai biết một người có năng lực cao, những người có thể làm việc ở tiểu bang khác, có giao tiếp giỏi, và kỹ năng tự tổ chức thì liên lạc với đảng Cộng Hòa California ngay lập tức.

Ðể hội đủ điều kiện cho vị trí làm việc toàn thời gian này, từ nay đến Tháng Mười Một, 2016, ứng cử viên phải tham gia vào sáng kiến lãnh đạo Ðảng Cộng Hòa với những dự định mới, bao gồm sáu khóa huấn luyện đầu tiên, hoàn toàn miễn phí, sẽ diễn ra ở California vào mỗi Thứ Bảy tại Anaheim trong Hội Nghị Ðảng Cộng Hòa California, cho đến 19 Tháng Chín, 2015.

Mọi chi tiết, xin liên lạc ông Shawn Steel, thành viên Ủy Ban Trung Ương Ðảng Cộng Hòa California, 3010 Old Ranch Pkwy., Suite 260, Seal Beach, California 90740, điện thoại (949) 551-9000, fax (949) 612-9797, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. (Q.D.)