main billboard

... hai mục đích chính: đó là gây quỹ để hỗ trợ những người đấu tranh dân chủ tại quê nhà, ... Mục đích thứ hai nhằm ngăn chặn sự bành trướng của Cộng Sản Việt Nam, về phương diện truyền thông tại hải ngoại.


SAN DIEGO (NV) - “Chỉ nội nghe chủ đề của đêm văn nghệ không thôi, cũng đủ thấy lòng thôi thúc, đủ hiểu tại sao tất cả chúng ta nên đến tham dự một chương trình nhạc ý nghĩa chưa từng có.” Ca sĩ Thế Sơn, một trong vài ca sĩ tham gia chương trình ca nhạc chủ đề “Hát Cho Người Yêu Nước” nói với phóng viên Người Việt như thế.

casi thesonCa sĩ Thế Sơn sẽ tham gia đêm nhạc “Hát Cho Người Yêu Nước.” (Hình: Ðức Tuấn/Người Việt)

Từ San Jose, nhạc sĩ Thanh Vũ, người giữ vai trò chăm sóc, biên tập chương trình cho đêm nhạc “Hát Cho Người Yêu Nước” cho biết buổi hát sẽ được bắt đầu lúc 5 giờ 30 chiều, ngày Chủ Nhật, 25 Tháng Giêng, tại nhà hàng Ly's Garden, 4350 54th St., San Diego, CA 92115.

Nhạc sĩ Thanh Vũ, nói thêm: “Chương trình này được mang đi lưu diễn ở nhiều tiểu bang khác nhau, như vừa qua tại Texas, Florida, đi đến đâu cũng nhận được sự hỗ trợ tối đa từ quý bà con đồng hương.”

Ðược hỏi: “Mục đích của đêm nhạc là gì?”, anh Thanh Vũ nói về hai mục đích chính đó là gây quỹ để hỗ trợ những người đấu tranh dân chủ tại quê nhà, riêng về phần này, nhạc sĩ Thanh Vũ cho hay, trừ hết chi phí tổ chức, còn lại bao nhiêu ban tổ chức sẽ dùng số tiền đó gửi về hỗ trợ những nhà tranh đấu dân chủ.

Mục đích thứ hai nhằm ngăn chặn sự bành trướng của Cộng Sản Việt Nam, về phương diện truyền thông tại hải ngoại.

Ðược biết nội dung chương trình sẽ gồm hai phần, phần một là những bài nhạc đấu tranh như Anh Là Ai?, Triệu Con Tim... Phần hai sẽ là chương trình dạ vũ, dĩ nhiên sẽ là nhiều ca khúc tình ca lãng mạn.

Ca sĩ tham gia chương trình gồm: Thế Sơn, Thiên Kim, Diễm Liên, và một số anh chị em ca sĩ địa phương, cùng ban hợp ca Hùng Sử Việt.

Ðặc biệt còn có khách mời đặc biệt là anh blogger Ðiếu Cày, Nguyễn Văn Hải.

Nói về chương trình, Blogger Ðiếu Cày cho biết: “Tôi mong chương trình sẽ được biên tập kỹ lưỡng, ít nhất sẽ có phần tập dượt trước giữa các ca sĩ và ban nhạc, vì như thế mới có thể mang lại một chương trình ca nhạc phong phú.”

Ban tổ chức của chương trình này là Hội Ðền Hùng San Diego.

Theo người đại diện ba tổ chức cho biết, sẽ có phần xổ số gồm 5 giải: giải nhất: 1 mini Ipad, giải nhì: 1 Pad Nano, 3 giải ba: mỗi giải $100.

Giá vé: VIP $50; đồng hạng: $35.

Liên lạc giữ vé: Nguyễn Lực (858) 699-7985, Nam Phong (408) 891-2077, Lê San (619) 721- 4161, Trương Khánh Hồng (760) 805-6318, Hoài Hương (619) 496- 8588, Ðài Tiếng Nước Tôi (619) 282-3771.